Tuesday, February 16, 2010

เที่ยวฮ่องกง (Teaw Hong Kong) พบกับทุกคำตอบของคุณ



ฮ่องกงในฐานะเมืองศูนย์กลางแห่งเอเชีย ฮ่องกงมีทุกส่ิงที่องค์กรต้องการในการจัดงานประชุม สัมมนา และอินเซนทีฟ (MICE) ระดับมืออาชีพ โปรแกรมการศึกษาแลกเปลี่ยน หรือกิจกรรมพิเศษอื่นๆ เพียบพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานที่ล้ำสมัย การบริการที่ยอดเยี่ยม ไปจนถึงเครือข่ายเชื่อมโยงทั่วโลก และความหลากหลายทางวัฒนธรรมตะวันออก-ตะวันตกที่ไม่อยู่นิ่ง ฮ่องกงจึงเป็นเมืองที่เพลิดเพลินได้ไม่รู้จบ

สถานที่พิเศษ
Hong Kong Disneyland เต็มไปด้วยแหล่งจัดงานสุดสร้างสรรค์ เพลิดเพลินไปกับสถานที่ประชุมอเนกประสงค์ สุดยอดความบันเทิงที่มีให้เลือกมากมาย อาหารนานาชาติ และที่พักหรูระดับห้าดาว www.hongkongdisneyland.com

Aqua Luna เต็มอิ่มกับประสบการอันยอดเยี่ยมในฮ่องกงบนเรือสำเภาจีนโบราน "อะควา ลูน่า" ดื่มดำกับประวัติศาสตร์ของฮ่องกงพร้อมเพลิดเพลินกับทิวทัศน์และขอบฟ้าที่แสนงดงามเหนืออ่าว

The Peak Tower
ตะลึงกับทัศนียภาพ 360 องศาของเมืองที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้จากลานชมวิวบนยอดตึกพีคทาวเวอร์ จุดสนใจอื่นๆ ได้แก่ สกาย แกลลอรี่(Sky Gallery) ที่จัดแสดงผลลานของศิลปินชาวฮ่องกง เพลิดเพลินให้เต็มที่กับทิศทัศน์สวยงามและปาร์ตี้เก๋ไก๋ที่สุดจากจุดสูงสุดของฮ่องกง



Top Deck (Jumbo Kingdom) บนชั้นดาดฟ้าเรือ ปาร์ตี้และงานขนาดใหญ่่เกิดขึ้นได้ง่ายๆ หรือแม้แต่งานแบบส่วนตัวที่ต้องรับรองแขกมากถึง 40 คน



อื่นๆ The Hong Kong Academy for Performing Arts Hong Kong Cultural Centre Bethanie Campus

หลากหลายที่พัก
ฮ่องกงมีที่พักหลากหลายแบบให้เลือตั้งแต่โรงแรมหรูระดับหกดาวถึงเกสต์เฮ้าส์และที่พักราคาประหยัดจะเลือเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์เหนืออ่าววิคตอเรีย หรือจุดที่เดินทางสะดวกบนเกาะฮ่องกงหรือเกาลูน หรือ หาที่พักดีๆ ในเขตนิวเทอร์รีทอรีส์

No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...